ร้องเรียนรถเมล์สาย 29 ไม่จอดป้าย

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์สาย 29 คันสีแดง ไม่ยอมจอดป้าย เป็นแบบนี้ทุกวัน หลายคันมากแล้วแต่อารมณืคนขับวันไหนอยากจอดก็จอด ไม่อยากจอดก็ไม่จอด ผมยืนรอตั้งแต่ 7.30 จน แปดโมงเช้า รถ 29 ไม่จอดถึง 2 คัน แล้วผมต้องไปทำงานสายเพียงเพราะคนขับรถสาย 29 ไม่มีคุณภาพ ไม่มีความรับผิดชอบ แบบนี้มันถูกต้องหรอครับ ป้ายนี่ครับตามรูปในลิ้งเลยครับ ผมให้ 2 ลิ้งเลยเผื่อรูปโดนลบครับ 1.https://www.picz.in.th/image/SYBBsQ ----------2.https://scontent.fbkk14-1.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/28782949_1728542717192618_9183581764657471417_n.jpg?oh=a5c01107d3ac70e577cb78f36d30856d&oe=5B41D79F เห็นมั้ยครับ ที่ป้ายก็เขียนอยู่ว่าสาย 29 ป้ายนี้อยู่ใต้ทางด่วนเป็นป้ายที่สองถัดจากสถานีหัวลำโพงครับ ไม่ต้องถามผมนะครับว่าคันไหน เพราะเป็นแบบนี้ทุกวันไม่ซำ้คัน จอดบ้างไม่จอดบ้าง ผมทนมานานละครับ แก้ไขด้วยนะครับ

ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 29 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเข้าจอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารทุกป้าย ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป ทาง ขสมก.ต้องมีข้อมูลรถคันที่กระทำความผิดถึงจะเเจ้งเรื่องรายงานได้ จึงจะทำการปรับปรุงเเก้ไขได้ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ