ร้องเรียนรถเมล์สาย558 ไปสุวรรณภูมิ ทะเบียน14-4270

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เวลา12.30 ได้นั่งรถเมล์คันนี้จากเซ็นทรัลบางนา จะไปทำงานต่อสุวรรณภูมิ กระเป๋ารถเมล์เก็บเงินไป28บาท แต่รถขับช้ามากเหมือนแก๊สจะหมด รถผ่อนความเร็วบ้างกระตุกบ้าง ผู้โดยสารมองหน้ากันแบบไม่ไหวแล้วน่ะ ผ่านไปครึ่งชั่วโมงยังไม่ถึงกิ่งแก้วเลย จนดิชั้นทนไม่ไหวบอกเปลี่ยนไปลงตรงกิ่งแก้ว ขอเงินส่วนที่เกินคืนด้วย ป้ากระเป๋ารถเมล์บอก ให้ไม่ได้ ฉีกตั๋วไปแล้ว จะให้ไปขายต่อให้ใคร บอกให้เรารอขึ้นคันถัดไป คันถัดไปก้เติมแก๊สเหมือนกัน ดิชั้นเลยบอกป้า หนูจะไปทำงานไม่ทันแล้ว จะต่อแท็กซี่แล้วเนี่ย จิงๆเงิน28บาทดิชั้นก้ไม่ได้อยากคืนขนาดนั้น แต่อยากให้ป้าแสดงความรับผิดชอบบ้าง นี่บอกให้เราลงรถรอคันต่อไปอย่างเดียว พูดอะไร ถามอะไรไม่ตอบ พอถึงกิ่งแก้วผุ้โดยสารลงรถหมดเลย ทนไม่ได้ค่ะ แสดงความรับผิดชอบและประบปรุงด้วยค่ะ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เตอน่ะค่ะ เอาเวินมาพัฒนารถสาธารณะบ้างเถอะค่ะ ผุ้โดยสารเดือดร้อน ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง. ดิชั้นไม่โพสแค่ในนี้หรอกค่ะ

เรียนท่่านผู้ใช้บริการที่เคารพ จากเรื่องร้องเรียนดังกล่าวข้างต้นนั่้น ทางขสมก.ได้ประสานไปยังบริษัท พรีเมี่่ยมแมนเนจเม้นท์ จำกัด ซึ่งได้รับสัมปทานการเดินรถจากขสมก. ให้ปรับปรุงการเดินรถเสียใหม่ โดยให้ปล่อยรถให้ถี่ขึ้นกว่าเดิม และเมื่อรถอยู่ในเส้นทางแล้ว ให้ขับรถตามกันไปโดยห้ามมิให้เเซงรถคันหน้าหรือห้ามขับรถช้าจนรถคันหลังตามทันอย่างเด็ดขาด จึงเรียนมาเพื่อทราบ