ร้องเรียนพฤติกรรมกระเป๋ารถเมย์

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วันที่26/12/60 ดิฉันได้ ขึ้นรถเมย์ สาย 74-6 ป้ายอนุเสาวรีย์ ในขณะที่ขึ้น พร้อมเตรียมเงินเพื่อชำระค่าโดยสาร ถามพนักงานเก็บเงิน เท่าไหร่ค่ะ พนักงานตอบว่า "ดูป้าย" พร้อมทำสีหน้าไม่พอใจ พอดิฉันหันไปมองป้าย ป้ายติดแค่ เลข 9 โดยที่ไม่ได้ระบุว่า ค่าโดยสาร 9 บาท ดิฉันขอร้องเรียนพฤติกรรมบริการของพนักงาน ท่านนี้ (ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 60 กว่า มัดผม ขาว ท้วม ) ขอทราบรายละเอียดและการดำเนินการของทาง ขสมก.ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

เรียนคุณ ณัฐณาภรณ์ คูณคำ ได้รับทราบเรื่องร้องเรียนของท่านแล้ว ได้แจ้งไปยังบริษัท เทพประทานพร ทรานสปอร์ต จำกัด ให้อบรมตักเตือนพนักงานเก็บค่าโดยสารประจำรถ สาย 74-6 ทะเบียน 14-5858 ให้ตระหนักถึงหน้าที่การให้บริการที่ดีต่อผู้ใช้บริการ ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความสุภาพเรียบร้อย ดูแลผู้ใช้บริการตลอดเส้นทาง หากตรวจพบข้อร้องเรียนในลักษณะดังกล่าวอีก องค์การจะพิจารณาลงโทษสภานหนักต่อไป ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ.