รถเมล์สาย140 กระเป๋ารถเมล์มารยาททรามมาก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ปกติสาย140 โบกก็ไม่ค่อยจะจอดรับคนอยู่เเล้ว ขับเลยป้ายไม่สนใจ เเต่วันนี้มาเจอกระเป๋ารถเมล์ บริการเเย่มาก ทำมารยาทตำ่ ไม่สุภาพต่อลูกค้า ว่าลูกค้าอีก เเละยังไล่ลงจากรถ มารยาทเเย่มาก บอกว่านั่งต่อไม่ได้ ลงไป หมดระยะเเล้ว ทั้งๆที่ตอนขึ้นบอกเเล้วว่าจะไปลงที่ไหนก็รับเงินไปเเล้วให้เราตั๋วมา พอมาถึงจริงๆมาบอกว่าอย่ามาทำเเกล้งเล่นโทรศัพท์ เลยให้ตั๋วไปดูว่าจ่ายเงินเเล้ว กระเป๋ารถเมล์บอกว่าจะลงตรงไหน ทั้งๆที่บอกไปเเล้วตั้งเเต่ตอนขึ้นเเล้วบอกว่า ไปไม่ได้หมดระยะเเล้ว ลงไป ด้วยกิริยาท่าทางที่เเย่มาก เเล้วมาจับเเขนอีกด้วย ซึ่งได้ขึ้นรถเมล์ก่อนที่จะหมดระยะป้ายเดียว เเละจะไปลงหลังหมดระยะป้ายเดียว โดยปกติก็ขึ้นตลอด ไม่มีปัญหาอะไร เเละถึงอย่างไงก็ควรพูดดีๆ ไม่ใช่มาไล่ลงด้วยสำเนียงเเบบนี้ วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2560 เวลาประมาณ13.00 ณ บริเวณอนุสาวรีย์

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานเก็บค่าโดยสารสาย 140 ทุกคน ให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด และบริการด้วยความเต็มใจ ห้ามใช้กิริยาเช่นกรณีนี้อีกเป็นอันขาด หากพบเหตุการณ์ดังกล่าว ขอรายละเอียดเพิ่มเติม วันเวลา รถมุ่งไปไหน เบอร์ข้างรถ หรือหมายเลขทะเบียนรถจะได้เรียกพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริง และลงโทษสถานหนักตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่แจ้งบริการ