ร้องเรียน

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่16/11/2558เวลา10:45น.ขึ้นปอ.204ทะเบียน12-5669ข้างรถ8-55123จากดินแดงไปสยามเนื่องด้วยดิฉันได้คุยโทรศัพย์ในขณะนั้นมีธุรสำคัญเลยยังไม่ได้วางสายพอขึ้นรถไปหาที่นั่งได้ก็กำลังจะวางเพราะทราบดีว่าเป็นการไม่ควรทำในขณะนั้นก็มีเสียงกระเป๋าตะโกนดังมาจากท้ายรถให้หยุดใช้โทรศัพย์ ด้วยถ้อยคำและน้ำเสียงไม่สุภาพเอาเสียเลยไม่ใช้การเตือน วัจนภาษาทึ่ใช้เหมือนแม่ดุลูกตอนนั้นดิฉันตกใจมากเลยพูดไปว่า"ขอโทษค่ะมีธุระสำคัญจริงและจะวางแล้ว"แต่แทนที่เรื่องจะจบกระเป๋าคนดังกล่าวยังใช้ถ้อยคำและน้ำเสียงที่ไม่สุภาพต่อกับดิฉันอีก ขอเรียนถามว่ามาตรฐานคุณภาพการให้บริการ คือวิธีการอย่างที่พนักงานเก็บสตางค์รายนี้ปฏิบัติถูกหรือไม่ค่ะการห้ามใช้โทรศัพย์ดิฉันเข้าใจดีแต่วิธีปฏิบ้ติของพนักงานดิฉันขอร้องเรียนเรื่องคำพูดกริยามารยาทการและวิธีปฏิบัติของผู้ให้บริการขสมก.ขอบคุณค่ะ