การให้บริการของพนักงาน

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ช่วยปรับปรุงการให้บริการหน่อยนะคะ. มิทราบว่าได้มีการอบรมการให้บริการบุคลากรก่อนที่จะปฏิบัติหรือเปล่าคะ. เป็นรถยูโรทู. แต่กิริยามารยาทไม่ผ่านค่ะ. ถ้าเขายังไม่พร้อมใก้บริการก็มิควรที่จะให้มาปฏิบัติหน้าที่นะคะ ที่เลือกใช้บริการเพราะไม่อยากเสียเวลารอรถคันต่อไปนานๆ. แต่พอเลือกที่จะขึ้นมาใช้บริการกับเจอพนักงานพูดจาไม่โอเค คือเสียเงินนะคะที่ขึ้นมา ครั้งต่อไปคงมิกล้ามาใช้บริการแล้วละค่ะ. และมีผู้สารท่านหนึ่งขึ้นมาโดยไม่ทราบเส้นทาง. การแสดงการตอบกลับไปแบบใช้อารมณ์ของพนักงาน คือบอกแบบดีๆ ก็ได้ว่าไม่ไป เส้นทางนั้น. ใช้บริการสาย. 59 รังสิต-สนามหลวง. รถยูโร