กระเป๋ารถเมล์ 110 ควรจัดอบรมมารยาท

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ปกติใช้บริการ 110 ทุกวันค่ะ แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมมารยาทการพูดจาของกระเป๋าสิ่งที่พ่นออกมาถึงได้ย่ำเเย่ขนาดนั้น เห็นบ่อยๆก็มีผู้ชายดำๆหน้าโหดๆคนนี้จะตลอดเลย พูดจาเเบบกระเเทกกระทั้นตะคอกผู้โดยสาร ให้เดินเข้าไปข้างในอย่ายืนออหน้าประตู เข้าใจนะคะว่าคุณต้องการเตือนเเต่พูดจาให้มันดีกว่านี้ก็ได้มั้ยคะ คนบนรถเค้าก็เอือมระอากันหมดนี่จ่ายเงินขึ้นมานะคะไม่ได้นั่งฟรีๆ แล้วเมื่อเช้านี้เราโดนกับตัวค่ะ กระเป๋า 110 นี่เเหละ ตอนเลี้ยวโค้งวชิระ ปกติตามหลักการที่ถูกต้องต้องจอดป้ายนี่คะ แต่พอรถติดคุณจอดให้คนลงตรงบริเวณโค้ง คนก็ลงไปตามระเบียบ เเต่ดิชั้นจะลงป้ายตรงหัวมุมไฟเเดง เพราะทำงานเเถวนั้น พอกดจะลงปุ้ป มีเสียงกระเป๋ารถเมล์ผมสั้นๆเเก่ๆผิวดำๆจะโกนด่าดิชั้นขึ้นมาเลย จอดให้ลงตั้งนานไม่ลงมาลงอะไรตอนนี้ เอ้า!! คุณคะ ผิดหรอที่ดิชั้นลงป้ายอะ ไม่ได้ลงกลางถนนนะคะคุณ ควรพิจารณานะคะจะรับคนประเภทนี้เข้าทำงาน สำเนียงส่อภาษากิริยาส่อสกุล ภาษิตนี้ใช่เลยค่ะ ดิชั้นนั่งจากเทคโนพระราม6เวลาประมาณ 8.40 ค่ะ จำเลขรถไม่ได้