แจ้งพฤติกรรมของพนักงานเก็บค่าโดยสารบนรถประจำทางสายที่ 15
Submitted by Anonymous on Thu, 2015-06-04 12:39
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
นางฐิติมา สีสมุดคำ พนักงานเก็บค่าโดยสาร พูดจาไม่สุภาพกับผู้โดยสารที่กำลังขึ้นมาใหม่
โดยพูดขึ้นว่า "ขึ้นมาตั้ง 20 คน เพิ่งจะมาล้วงเงิน ไม่มีมารยาท มารยาททราม" พร้อมทำสีหน้าเหวี่ยงใส่ผู้โดยสารท่านอื่นๆ
ถือเป็นกริยาที่ไม่สุภาพมากๆ รับไม่ได้ โปรดปรับปรุงพฤติกรรมพนักงานคนดังกล่าวด่วน
ผู้โดยสารไม่ได้นั่งฟรี ทุกคนจ่ายเงิน ควรรอให้ผู้โดยสารนั่งให้เรียบร้อยก่อน ไม่ต้องรีบขนาดนั้น ไม่มีใครเบี้ยวค่าโดยสาร
คนที่มารยาททราม คือคุณไม่ใช้ใครอื่นเลย
สาย 15
5-40402
11-9727