7

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
มารยาทหรือคำพูดที่เวลาพูดกับผู้โดยสารไม่ว่าจะเป็นการบอกเส้นทางถึงป้าย หรือคำพูดในการบอกผู้โดยสารควรพูดด้วยวาจาที่ดี การพูดไพเราะแต่แฝงไปด้วยกันพูดแบบไม่เต็มใจการพูดที่เสียงดังตะโกนจนมองว่า ไม่มีจรรยาบรรณในการทำหน้าที่งานบริการเลย ในบางครั้ง พนักงานขับรถและกระเป๋ารถเมล์คันนี้อายุยังน้อยยังต้องมีการอบรมอีกเยอะ รถเมล์ช่วงประมาณ1 ทุ่ม วันที่19/06/63 ชื่อพนักงานขับรถ จิรายุส ปัญญาใส 01978/60 ไม่พอใจทั้งพนักงานขับรถและกระเป๋ารถเมล์ใช้น้ำเสียง วาจา และคำพูดไม่เหมาะสม