ความมักง่ายของสายรถเมล์ และศูนย์ให้บริการ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ผมก็ไม่เคยทราบมาก่อนนะครับว่ารถเมล์มีเวลาหมดที่ไม่ตรงตามที่หน้าเว็บไซต์ขององค์การขนส่งกรุงเทพฯ เขียนป้ายที่ท่าไว้ว่าเมื่อ 8:00 นโทรไปถามศูนย์บริการบอกเลิก 21:00 น แต่ก็ไม่รู้ว่ามันเลิกเวลาได้จริงๆเพราะว่าหน้าศูนย์บริการเว็บไซต์บอกเลิก 22:00 นซึ่งผมนั่งรอตั้งแต่ 19:00 นลากยาวมาเวลานี้รวมระยะเวลา 50 นาทีไม่มีรถมาสักคันและที่น่าตกใจ องค์การขนส่งกรุงเทพแนะนำการใช้เว็บไซต์เวียบัสเพื่อตรวจสอบเส้นทางการวิ่งของรถหรือสถานะรถณจุดต่างๆ แต่ไม่มีขึ้นสายรถเมล์สายนี้ โทรสอบถามศูนย์บริการศูนย์บริการแจ้งว่ารถอาจจะไม่ได้เปิด GPS ขอพูดแบบว่ามึงมีทำเห*้ยอะไร ถ้ามีแล้วไม่สามารถใช้บริการได้หรือใช้การงานได้ก็อย่ามีเลยสิ้นเปลืองงบประมาณ และ มีการบอกว่าเราพร้อมที่จะปรับปรุงการบริการ ลองปรับปรุงศักยภาพการทำงานของพวกคุณก่อนดีไหม สิ่งเหล่านี้เป็นแค่พื้นฐานของการทำงานในองค์กรแต่พวกคุณจะบริหารจัดการไม่ได้ก็อย่าทำเลยครับตรงการขนส่งเนี่ย และนี่ไม่ใช่เป็นครั้งแรกที่ผมเจอเหตุการณ์แบบนี้ ผมทดสอบกับสายรถบริการรถนี้มาเวลา 1 ปีเต็ม เจอเหตุการณ์แบบนี้ตลอด ก็ไม่รู้ว่าองค์การบริหารคิดยังไงกับการทำงาน ที่ห่วยแตกแบบนี้ไปคิดนะครับแค่จุดบริการจุดเดียวคุณยังบริหารไม่ได้แล้วจุดบริการทางกรุงเทพฯคุณจะบริหารยังไง