พนักงานเก็บค่าโดยสาร หรือแม่ค้าปากตลาด

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
พนักงานเก็บค่าโดยสารหญิง สาย 36 เลขข้างรถ 855071 ทะเบียน 12-5387 เวลาประมาณ 07.20 น บริการแย่มาก ถามอัตราค้าโดยสารก็ไม่ตอบแถมมองหน้าไม่พอใจ คือผมไม่ทราบราคา เลยให้เกินจำนวน และไม่รู้ว่าได้รับเงินทอน เลยทำเงินทอนตก นางหันมาด่าเป็นอะไรมากไหมพี่? หืม? คือผมผิด? พอดีมี ผดส มาถามทางพอดี พนักงานก็ตอบแบบแย่ๆ ผมเลยแนะนำไปว่า พูดจาไม่ดี จากที่ไม่พูดกลับพูดไม่หยุด นินทาผมมาตลอดทาง ด่าผมปัญญาอ่อนยังไม่พอด่าไปถึงที่ทำงานผมด้วย(ผมใส่ชุดพนักงานบริษัท)ด่าเสียงดัง ไม่หยุดตลอดทาง ตอนกำลังรถมายังได้ยินเสียงตามก้นมาว่าปัญญาอ่อน มันคืออะไร? พนักงานหรือแม้ค้าตลาดสด ไม่อยากทำงานแล้วออกมาให้บริการทำไม? คนตกงานขาดโอกาศทำงานมากมาย ทำอะไรไม่นึกถึงหน้าตา ขสมก เลย ไหนบอกจะปรับปรุงให้ดีขึ้น เริ่มจากพนักงานก่อนดีกว่าไหมครับ ผมใช้บริการสาย 36 ไม่บ่อย แต่ปกติเจอแต่พนักงานสุภาพและบริการดีมาก วันนี้เจอป้าคนนี้คนเดียวผมต้องมอง ขสมก ใหม่ รบกวนตรวจสอบและตามเรื่องให้ผมด้วย ถ้าคุณปล่อยให้คนแบบนี้ทำลายองค์กรต่อไปผมเชื่อครับว่าปรับปรุงยังไงก็ไม่ดีขึ้น รบกวนติดต่อแจ้งความคืบหน้าให้ผมรับทราบด้วย เพิ่มเติมนะครับ ผมขึ้นจากอนุเสาวรีย์ชัยไปลงประชาสงเคราะห์ เวลาตามที่แจ้งข้างต้น รบกวนติดตามแก้ปัญหาให้ผมอยากจริงจัง ผมไม่อยากถูกพนักงานคุณด่าฟรีๆ ผมไม่อยากปล่อยให้มันผ่านไปเฉยๆ โดยที่พนักงานคนนั้นไม่มีการปรับปรุงใดหรือสำนึกผิดใดๆ กรุณาแจ้งผลการดำเนินการให้ผมด้วย ผมจะติดตามเป็นระยะๆ ขอบคุณสำหรับช่องทางที่เปิดกว้างให้เราแนะนำบริการครับ