รถเมล์สาย81 จอดแช่ป้ายเดอะมอลล์บางแคเกินครึ่งชั่วโมง

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
สวัสดีครับ ตามหัวข้อครับ โดยเวลาเกิดเมื่อ วันที่28 สิงหาคม พ.ศ.2562 เวลา 21:30ครับ บริเวณหน้าห้างเดอะมอลล์บางแค โดยหมายเลขข้างรถคือ 81-32 ครับ จนล่วงเลยมาเป็นเวลา 22:00 แล้วก็ไม่มีทีท่าจะไปครับ(หลายไฟแดงมาก) โดยมีผู้โดยสารท่านหนึ่งถามว่า "รถเสียหรอ" และต้องการขอเงินคืน เนื้อจากรอนานมาก โดยตัวกระผมเองก็รอนานและได้ยื่นคำขอคืนเงินค่าโดยสารเนื่องจากต้องการเปลี่ยนสายเหมือนกัน ปฏิกิริยาของ พนักงานคนชับรถ ไม่มีทีท่าอะไรเลย ยังรอเหมือนปกติ โดยเสียงของผมและผู้โดยสารอีกท่านหนึ่งเหมือนอากาศธาตุ พนักงานกระเป๋ารถเมล์อ้างว่าง เป็นรถรอบสุดท้ายแล้ว ซึ่งผมไม่ปักใจเชื่อ ท้ายที่สุดก็ยอมคืนเงินครับ แต่ผมมาร้องเรียนกับการกระทำที่เป็นแบบนี้ไม่ได้ เพราะปกติผมขึ้นจากสถานีรถไฟฟ้าบางหว้า3ทุ่ม จะมาถึงแถวบิ๊กซีเพชรเกษมประมาณ45นาที มันควรจะถึงตั้งแต่ 21:45ถูกต้องใช่มั้ยครับ แต่นี่ 22:00 แล้วยังอยู่เดอะมอลล์บางแค เรื่องแบบนี้จะสามารถแก้ปัญหา หรือ เอาผิดกับพนักงานขับรถได้หรือไม่ครับ ขอบคุณครับ