ขึ้นค่าโดยสารแต่สวนทางคุณภาพการบริการ แย่ทั้งองค์กร
Submitted by Anonymous on Wed, 2019-08-14 18:50
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
ทำไมรถเมล์สาย76หมายเลขทะเบียนรถ15-3743 ถึงไม่จอดป้ายให้ผู้โดยสารที่กดกริ่งแล้วลงป้ายที่จะลง แถมยังไม่มีสามัญสำนึกที่จะขอโทษผู้โดยสารด้วย หรือทั้งองค์กรคุ
ณรับผู้พิการทางสารตา และการได้ยินมาเป็นพขร.ถึงไม่สนใจจะจอดป้ายเมื่อผดส.โบกรถ. หรือจอดตามป้ายที่ผดส.กดกริ่งก่อนลง ขอให้เจริญอยู่กับที่ละกันเนาะองค์กรแบบนี้ ไม่ได้คาดหวังความสบายจากการใช้บริการอะไรหรอกนะ แค่พวกคุณจอดตามป้ายให้ได้ก่อนเหอะ องค์กรอยู่มากี่ปีๆก็ไม่เจริญหรอก เพราะมีแต่พนง.แบบนี้ทั้งอง์กร
ปล.ขสมก.มันห่วยแตก