ตำหนิพนักงานเก็บเงิน (ป้า) สาย 207

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ดิฉันขึ้นรถมาได้ถามพนักงานเก้บเงิน(ป้า) ว่าผ่านราม1ไหมแต่ป้าตอบเบาเลยทำให้ต้องถามอีก1รอย แต่น้ำเสียงที่พนักงานเก็บเงินตอบ(ป้า)ตอบด้วยน้ำเสียงไม่พึ่งพอใจ รบกวนช่วยแจ้งน้ำเสียงในการตอบผู้โดยสารที่ดีกว่านี้ คิดจะเป็นพนักงานเก็บเงินแต่การบริการไม่ได้อย่ามาเป็นดีกว่าไหมคะ หรือว่าเป้นคนเก่าคนแก่เลยทำได้เพราะไม่คิดว่าจะไล่ออก พนักงานคนอื่นไม่เป็นแบบนี้ถามตอบชัดเจนไม่มีน้ำเสียงตำหนิผู้โดยสารที่ถามเลย