พนักงานเก็บตั๋วสายปอ.48-คันที่ 48-19พูดจาไม่ดี

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
พนักงานเก็บตั๋วสายปอ.48-คันที่ 48-19พูดจาไม่ดี เริ่มจาก เราจำสายรถเมล์ไม่ได้ว่าผ่านที่ไหนบ้าง เพราะไม่ค่อยขึ้นรถเมล์ เราขึ้นป้ายหน้าโลตัสพระราม1 จะไปลงสยาม ก็เลยถามพนักงานว่า ผ่านหน้าสยามมั้ยคะ ซึ่งคำถามแบบนี้เป็นคำถามปกติของคนไม่ค่อยขึ้นรถเมล์ เพราะมีบางคันบางสายที่เลี้ยวไปทางจุฬา แต่ป้าพนักงานกลับตอบแบบกวนตีนว่า "ผ่านสิ ถ้าไม่ผ่านจะให้ไปทางไหนหละ" คือเราจ่ายเงินนะ ไม่ได้ขอขึ้นฟรี คือเราไม่รู้ก็แค่ถามดีดี ว่า ผ่านหน้าสยามมั้ยคะ กลับได้คำตอบแบบน้ำเสียงประชดเหน็บแบบนี้ มันไม่ใช่คนที่จะทำงานบริการนะคะ ถามดีมีหางเสียงก็ตอบดีดีก็ได้ค่ะ เราก็ทำงานบริการ เรายังไม่เคยพูดกับลูกค้าแบบนี้เลย เพราะบริษัทเราอบรมดี ดังนั้นช่วยอบรม และทำความเข้าใจกับพนักงานใหม่ นะคะ ว่างานบริการ ต้องพูดจากับลูกค้ายังไง ใช้กิริยายังไง