ร้องเรียนพนักงานเก็บค่าโดยสารใช้กิริยาวาจาไม่สุภาพมาก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมย์ครีมแดงสาย 84 ทะเบียน 11-9802 วันที่ 26/10/2561 เวลา 17:15 น. พนักงานเก็บค่าโดยสารใช้กิริยาวาจาไม่สุภาพ ขณะกำลังจะลงรถ กระเป๋ารถเมย์มายืนปิดทางเดินฝั่งซ้ายที่มีที่กดกริ่ง ดิฉันจะลงรถ ไม่มีที่กดเนื่องจากมีผู้โดยสารเยอะ จึงเดินมายืนรอหน้าประตู กระเป๋ารถเมย์ก็ยืนปิดทางเดิน ไม่ยอมหลบ ดิฉันจึงแจ้งคุณกระเป๋ารถเมลย์ ว่ารบกวนกดกริ่งให้หน่อยค่ะ กระเป๋ารถเมย์ทำชักสีหน้าและไม่ยอมกดให้ ทั้งๆที่กระเป๋ารถเมย์ยืนปิดทางเดินประตูและอยู่ข้างๆที่กดกริ่ง **รบกวนช่วยอบรมพนักงานด้วยค่ะ ให้ทำตัวมีมารยาทมากกว่านี้ พฤติกรรมแบบนี้ไม่ควรนำมาใช้ในขณะทำงาน มันต่ำเกินไปค่ะ**