พนักงานเก็บค่าโดยสารบริการไม่สุภาพ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
พนักงานเก็บค่าโดยสารบริการไม่สุภาพ สาย 76 เวลา 8.40 น. แถวสีลม ยื่นเงินทอนให้ลูกค้าอย่างไม่เต็มใจ คุณจะไปโกรธ เกลียดใครมา ชั้นไม่รู้ แต่ไม่ควรมาแสดงกริยาไพร่กับ ผดส. ซึ่งถือว่าเป็นลูกค้าและผู้มีพระคุณ ถ เงินเดือนพวกคุณก้อมาจากรายได้ของการเสียค่าบริการของพวกเรา ปชช. ควรอบรมบ่มนิสัยการให้บริการและคสรมีธรรมาภิบาลในใจด้วย เป็นพนักงานของรัฐอย่าประพฤติตนให้คนติฉิน สวมเครื่องแบบราชการก้อควรสำนึกว่าปฏิบัติงานเพื่อ ปชช. ของในหลวง