พนักงานขับรถสาย141ไม่จอดให้ลงป้าย

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
นั่งรถจากพระราม2จะลงเขต4 รถคนแน่นมีคนจะลง2คนกระเป๋ารถเมล์ก็ถามว่ามีคนลงมั้ยเราก็ตอบว่าลงแต่คนแรกอาจไม่ได้กดกริ่งถึงป้ายพอดีเราเลยกดกริ่ง คนขับก็บขับเลยป้ายไปจากนั้นเรากมองดูแล้วว่าคนขับขับเร็วมากเราเลยกดอีกทีเพิ่มจะลงป้ายที่จะถึงคนขับก็ไม่มีถ้าทีจะเบรครถป้ายหน้าที่จะถึงเราเลยกดกริ่งอีกเป็นครั้งที่3ตอนถึงป้ายแล้วคนขับก็ยังไม่ตอดและไม่เหยียบเบรคแม้แต่น้อยและป้ายที่สามเราก็กดกริ่งอีกคนขับชิดขวาเพื่อจะเลี้ยวไปคลองเตยและรถก็ติดไฟแดงเราจึงเดินจากประตูหลังเพื่อไปประตูหน้าพูดกับคนขับขอลงได้มั้ยคนขับไม่พูดแต่ชี้ให้ดูว่าด้านหน้ามีตำรวจเราก็เลยถามว่าทำไมพี่คนขับไม่จอดให้ลงเลยสักป้ายทั้งๆป้ายในเส้นทางนั้นมี3ป้าย คนขับตอบมาว่าเรากดกริ่งไม่ตรงป้าย!!!! ถ้าแรกเราอาจกดช้ามันก็ใช่ แต่ทำไมป้าย2ถึงไม่จอดทั้งที่เรากดคนขับก็ต้องได้ยินเพราะไม่งั้นจะตอบว่าเรากดไม่ตรงป้ายได้ไง คนขับตอบแบบนี้แย่มากนะคะเราอุตส่าห์เดินไปพูดขอลงด้วยซ้ำเจอคำตอบแบบนี้กวน...มาก(คนขับไม่จอดแล้วยังตอบแบบนี้อีกแย่มาก) เราต้องเสียเวลาและยังต้องเสียค่ารถเพิ่มอีกส่วนหนึ่งก็เป็นความผิดเราแต่ไม่น่าจะได้เลยถึงสามสี่ป้ายทั้งที่กดกริ่ง เราว่าน่าจะเป็นความจงใจของคนขับเพราะคนขับก็ตอบว่าเรากดกริ่งก็ได้ยิน ลองพิจารณาดูแล้วกันนะคะว่าควรปรับปรุงว่ากล่าวหรือเปลี่ยนกับการบริการแบบนี้มั้ย ขอบคุณคะที่รับฟังเรื่องราวและอ่านข้อความ