ขอแสดงความชื่นชมในความใส่ใจผู้โดยสารของเจ้าหน้าที่ ขสมก ค่ะ

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ขอแสดงความชื่นชมในความใส่ใจผู้โดยสารของเจ้าหน้าที่ ขสมก ค่ะ ขอเล่าเหตุการณ์ให้ฟังนะคะ วันที่ 13 พฤศจิกายน 2557 เวลาประมาณ 18.15 น. ดิฉันได้เดินทางรถประจำทางสาย 37 รถปรับอากาศสีน้ำเงิน เดินทางจากวงเวียนใหญ่ มาลงที่ตลาดบางปะกอกเวลาประมาณ 19.00 น. โดยดิฉันได้ลืมเสื้อคลุมตัวที่รักและผูกพันไว้บนรถคันดังกล่าว หลังจากถึงบ้านจึงรู้สึกว่าลืมจึงได้โทรไปที่ ขสมก 1348 มีเจ้าหน้าที่รับสายอย่างรวดเร็ว และรับเรื่องไว้ประสานกับอู่รถประจำทางดังกล่าวให้ เจ้าหน้าที่สอบถามรายละเอียด รวมถึงขอเบอร์ติดต่อกลับ หลังจากนั้นไม่ถึงชั่วโมงก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา เพื่อแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ที่อู่รถประจำทางสาย 37 (แจงร้อน-มหานาค) ได้เก็บไว้ให้ ให้ไปติดต่อขอรับที่อู่ได้เลย ส่วนตัวรู้สึกดีใจมากที่ได้ของที่รักและผูกพันคืน ทั้งที่ทีแรกคิดจะปล่อยเลยตามเลย แต่ก็รู้สึกเสียใจและเสียดาย จึงได้ลองค้นหาเบอร์โทรเพื่อติดต่อ แล้วก็รู้สึกไม่ผิดหวัง และประทับใจความใส่ใจของเจ้าหน้าที่ ขสมก เป็นอย่างมากค่ะ อยากให้ทุกคนที่ลืมของหรือทำของหล่นบนรถประจำทางโชคดีได้ของคืนแบบดิฉัน คงมีหลายคนที่ลืมของบนรถประจำทาง แต่อาจไม่รู้วิธีตามคืน จึงอยากให้ ขสมก มีโครงการเพื่อแนะนำ หรือชี้แจงว่าหากมีผู้โดยสารลืมของบนรถประจำทาง ขสมก จะสามารถได้ของคืนได้อย่างไร สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านสำหรับความช่วยเหลือที่ดี และรวดเร็วในครั้งนี้ค่ะ ชไมพร.