ร้องเรียนเรื่องการพูดจาของพนักงานเก็บเงินสาย 18-21 (สีเหลือง)

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
รถเมล์ สาย 18 เลขข้างรถ 18-21 ( สีเหลือง ) เวลาที่ออกจากอนุสาวรีย์ชัย ประมาณ 19:25 วันที่ 7/11/2017 รถค่อนข้างแน่นมาก พนักงานเก็บเงิน ก็ บอกให้ชิด ใน (อันนี้เข้าใจได้) แล้วพนักงานก็แจ้งว่า รถจะออกเลย ค่าโดยสารคนละ 13 บาท ผดส. ก็เตรียมเงินให้ แต่ พนักงานดัน พูดว่า "รีบเหรอ" อ้าวก็ยื่นเงินให้ คุณมีหน้าที่เก็บ ก็เก็บไปสิ ทำไมต้องไปว่า ผดส ล่ะ คุณจะเก็บเงินคนไหน ก็รับเงินเขาไปสิ พอมาถึงอีกคนเขา ก็พูดแบบเดิมอีก " รีบเหรอ " ยื่นเงินให้พร้อมบัตรประชาชน ก็รับแบบรีบๆแล้ว เหรียญตกค่ะ ตอนแรกก็ไมาเห็นเดือดร้อนอะไร จน ผดส แจ้งว่าจำนวนเงินที่จ่ายไปสำหรับ 2 คน ก็ทำท่ารำคาญ แล้วก้มลงเก็บ ถ้าจริงๆแล้ว เงิน ผดส. ตก เฉยๆไม่ได้โดยที่เงินนั้นไม่ได้เป็น ค่าโดยสาร ก็จะทำเฉยๆไปใช่หรือไม่ เหตุการณ์ลักษณะดังกล่าว เกิดกับ ผดส. หลายคน ที่โดยสารมารอบนี้ อยากให้ปรับปรุง มารยาทการให้บริการด้วยค่ะ หรือไม่ก็ให้จ่ายเงินโดยใช้บัตรเร็วๆค่ะ ทำให้ระบบมันเสถียรเร็วๆ จะดีมาก