อยากทราบแนวทางการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียน

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ทำไมบางข้อร้องเรียนถึงไม่ตอบเลยละครับ และบางข้อร้องเรียนระบุแค่สายรถเมล์แต่ไม่ได้บอกหมายเลขข้างรถหรือป้ายทะเบียนไปคุณก็กลับแจ้งกลับมมาว่าไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ ผมเห็นว่าถ้าผู้ร้องเรียนแจ้งมาเป็นสายรถเมล์ คุณก็ควรทำเรื่องไปตักเตือนสายนั้นๆ เพราะในสายนั้นมันมีหลายคันที่ทำนิสัยแย่ คนร้องเรียนถึงได้ระบุเป็นสายๆไป ไม่ใช่มาตอบแบบขอไปที การประสานงานอะไรไม่มีเลยหรือไง แล้วบางข้อร้องเรียนที่ไม่ตอบนี้คนไม่พอหรือยังไง เมื่อไรจะพัฒนาสักที คนร้องเรียนมาก็เพื่อต้องการให้รับทราบถึงปัญหาแล้วดำเนินการปรับปรุง ไม่ได้ต้องการจะมาระบายอารมณ์หรือความหงุดหงิดให้อ่านนะครับ